Friday, January 25, 2008

Ang Walang Kuwentang Survey

Ano ba ang mapapala ng tao pag gumagawa sila ng survey? Sagot ko, hindi ko alam. Hindi ko pa na-tra-try. Pero ngayon ay susubukan ko para in naman ako at wala na masabi yung iba.

1.fave street food?- hopya, mabibili kay aling luring..
2.fave pasta?- yung pasta ni doc ralph.
3.fave food pag summer?- sisig
4.fave food pag umuulan?- wala. Baha lagi sa amin. hindi kami makabili ng pagkain eh?
5.fave food pag nanonood ng sine?- popcorn
6.fave shake?- bootyshake
7.fave night-out drift- wala
8.favorite softdrinks?- emperador
9.fave food pag nasa beach?- isda malamang
10.fave drink/food pag galit?- hopya pa rin
11.fave cuisine?- si Onard?
12.fave dessert?- Sahara Dessert
13.fave breakfast?- hotdog
14.fave kind of chocolate?- cream o
15.fave food na iniihaw?- inihaw na bata meron kayo ?
16. fave food na may sabaw?- jjamppong
17.gusto mong handa sa birthday mo?- birthday cake
18.best place to have coffee?- wala. di ako starbucks addict.
19.saan sulit kumain pag gutom?- wala. wala akong pera eh hee hee
20.best palaman sa tinapay?- cheese
21.favorite ice cream flavor?- malunggay
22.milo or ovaltine?- great taste
23.pagkain na hindi mo kakainin?- bata. ang hirap lamunin eh.
24.lagi ka bang gutom?- lagi
25.san ka willing mag spend para sa masarap n pagkain?- wala. makulit ka eh
26.anong pagkain ang gusto mo iuwifrom lamay pero hindi pwede?- yung nilalamay na lang
27.anong gusto mong pagkain sa lamay mo?- wala. patay na ako nun eh. puwedeng abuloy na lang.
28.anong food ang ipagdadamot mo?- hopya at cream o
29.sinong kilala mong kain ng kain pero hindi tumataba?- yung nagsusulat ng walang kuwentang survey na ito.
30.eh diet ng diet pero hindi pumapayat?- si wobblyman
31.Anong sikat na pagkain sa lugar nyo?- mang atoy's bbq
32. Anong pagkain lagi mong pinupuslit?- hopya
33. Lagi mong hinihingi sa kaklase mo?- papel
34. Gusto mong kainin ngayon?- IKAW!!!! MAKULIT KA EH!!!
35. Kung isa na lang kakainin mo sabuong buhay mo ano to?- IKAW NA YUN PARA TUMAHIMIK KA NA AT HINDI KA NA MANDAMAY NG IBA !!!!

DITO NAGWAWAKAS ANG BUHAY NG WALANG KUWENTANG SURVEY !!!!

No comments: