Thursday, June 12, 2008

Hindi Pa Pasukan

Opo, tama ang basa ninyo at hindi niyo na kailangan ng antipara basahin nang mabuti. Hindi pa po namin pasukan. Sa Lunes pa. Naglilipat pa po kasi ng gamit ang mga personnel ng PUP(Philippine University of the Phlippines)-Sta. Rosa Extension patungo sa bago namin tahanan. Sana naman ay hindi tulad ng rancho sa tapat ng ospital. Magmumukhang kabayo ang mga calssmates ko kapag ganoon pa rin ang sitwasyon. Ang huling balita na narinig ko sa kapatid ko ay doon daw sa loob ng Tiongco Subdivision, bago dumating ng Iglesia Ni Cristo(na korteng space station).
Okey lang naman na lumipat ang eskwelahan namin dahil bago pa naman ang PUP sa Sta. Rosa. Tulad lang naman 'yan sa PUP dito sa San Pedro na lumipat mula Pacita patungong sa kabundukan. Doon sa dating campus ng San Pedro Relocation National High School(o SPRaCheNHeitS ayon sa tatay ko na magaling mag-German) doon sa Brgy. United Better Living.
Bukod pa roon ay meron na akong mga bagong nalaman ngayong araw na ito...
May bago na namang profile ang bespren kong si Pong sa Friendster. Yung dati niyang profile eh ginawa niyang fan profile(sosyal).
KUNG KELAN KA NAMAN EXCITED PUMASOK EH SAKA LUMIPAT NG LUGAR. TULOY AY BALIK AKO SA DATI.

No comments: