Tuesday, June 17, 2008

Gusto Mong Pumayat...

Gusto mong pumayat na hindi na nag-aantay ng araw, linggo, buwan at taon? Gusto mo ng flat na tiyan pero ayaw mahirapan ang sarili? Puwes narito na ang mga tips mula sa Pinoy Epal.

  1. Kumuha ng matulis na bagay para iputok sa tiyan mo.
  2. Kumuha ng rolling pin at imasa ang tiyan.
  3. Magpadamba sa 10 elepante.
  4. Maglagay na 10 hollow blocks sa tiyan.
  5. Kung talagang desperado ka nang pumayat ay eto......MAGPADAAN KA SA PISON !!!
    TIYAK NA PAPAYAT KA. SINGPAYAT NG PAPEL.

Ang tips na ito ay hatid sa inyo ng MISFIT TEA AND CAPSULE. PAYAT ANG TIYAN, DIRETSO SA LIBINGAN.

5 comments:

Leyn ♥ said...

kung ganito lang din naman ang mga method para pumayat. magpapaka taba nalang ako.

perry chloride said...

hahahahahaha ganun?

TENTAY™ said...

hahahahah natawa ko dito sigi gagawin ko to! salamat pala sa pagpunta sa aking blog. sana'y mapadaan kang muli =)

perry chloride said...
This comment has been removed by the author.
perry chloride said...

salamat at balitaan mo ako sa iyong progress !!!