Thursday, May 1, 2008

My Otobayograpi !!!!

PARA SA MGA INOSENTENG HINDI PA NAKAKAKILALA SA AKIN, ETO AT NAGSAYANG AKO NG ORAS PARA GUMAWA NG ISANG OTOBAYOGRAPI.

Ang tunay kong pangalan ay Daniel Joseph T. Castro. Ang mga nickname ko ay Danjo, Jo, DJ, at Castro. Ang pen name ko naman ay Perry Chloride at Batang Bughaw.

Ipinanganak ako sa isang apartment sa T.S. Cruz Subdivision, Las Pinas City, Metro Manila noong Mayo 24, 1988.

Ang pangalan ng aking mga magulang ay sina Romarico T. Castro at Maria Victoria T. Castro. May dalawa rin akong kapatid. Puro babae. Sina Janine Marie at Paula Grace. Ako ay nakatira sa Blk 4-I, Lot 16, Phase 2, Holiday Homes, San Pedro, Laguna. Pahinante at cashier ang mga trabaho ng aking mga magulang.

Nagtapos ng Pre-School sa Little Angels Learning Center at Sisters of Mary Immaculate School, elementary sa Tiwalan Christian Academy, at high school sa Sampaguita National High School. Sa kasalukuyan ay nasa 3rd year ako ng kursong electronics and communications engineering sa Polytechnic University of the Philippines-Sta. Rosa Extension.

Mahilig akong magsulat, kumanta, tumugtog, magpatawa, maglaro at kumain.

HIGIT SA LAHAT. . .

Mahilig ako sa kulay BLUE.

No comments: