Friday, May 2, 2008

Isang Araw, Gumawa Ako ng Ewan

Di ko alam pero bakit ba ako nakinig sa sinasabi ng preacher sa tv para gumawa ako ng ewan. Nasisiraan ba siya ng bait para sabihan niya ako ng ewan? Pero ganun pa rin, gumawa ako ng ewan. Kahit paano eh nasiyahan ako sa ginagawa ko. I've made as an achievement. Pero posible ba sa tao na gumawa siya ng ewan. Kung si Ulang sa kuwento ni Bob Ong eh gumawa ng wala, tayo pa kayang mga tao na may kapasidad na gumawa ng ewan.

Tao: Anong ginagawa mo?
PC: Gumagawa ako ng ewan.
Tao: Ano?
PC: GUMAGAWA AKO NG EWAN !!!
Tao: Gumagawa ka ng ewan?
PC: OO !!!
Tao: Paano nangyari yun?
PC: Eto. Tignan mo.
Tao: Eh anong ginagawa mo?
PC: GUMAGAWA AKO NG EWAN !!!
Tao: Ang kulit mo.
PC: 'KAW RIN !!!

Oh, di ba. Posible sa tao ang gumawa ng ewan. Try niyo.

1 comment:

chroneicon said...

isang kalupitan ang gumawa ng entry mula sa ewan. hindi dahil wala kang magawa kundi dahil cute ang pusa ng daga namin. ano raw? ewan...