Tuesday, April 22, 2008

Ang Bored Talaga Pag Nag-Iisa Sa Bahay

Eto at nakatanga na naman sa PC nagsusulat ng walang kuwentang blog tulad nito.
Pero siguro may pakinabang din naman kahit paano.
Iku-kuwento ko lang ang mga pangyayari sa buhay ko nitong mga nakaraang araw.

Note: Ang susunod na blog ay may temang di angkop sa mga may topak at mga feeling mayaman. Patnubay ni Shaider ang kailangan.

Nitong Martes, ng hatinggabi, a week ago, nagbakasyon ang dalawang kapatid sa Mindoro Occidental, sa aming auntie. Ang saya-saya dahil wala na akong ka-agaw sa tv o sa kung anong mga bagay. Wala na ring maingay sa bahay.

Ang saya-saya ko...

Nitong Linggo, sumunod naman ang nanay ko sa isla. Ako na ang mag-isa.

Lunes, bored ako sa bahay. Tapos na ang trabaho pero bored pa rin ako. Ayokong sayangin ang buong araw sa pagtulog. Kaya naisip ko na mag-PC. Kaso wala akong maisip no ipo-post sa blog kaya wala rin. Pumunta ako sa Town Center para bumili ng dvd na anime. Dapat sa Transformers pero nauwi lang sa Shaider. Ayos na rin. Dumating din tatay ko na akala ko ay ngayon pa siya uuwi.

Ngayong araw ay bored pa rin ako. Nag-iisa sa bahay at walang ibang trip kundi ang magsulat sa blog habang inaalam ko pa ang ugat kung bakit maraming Pinoy ang problemado sa love life ni Vina Morales.

No comments: