Friday, February 1, 2008

Ang Walang Kuwentang Survey Part 2

Eto na naman at nakatagpo na naman ako ng isang survey na may pinamagatang, " Valentine's Truth Survey ". Narito ang aking pag-sagot sa mga katanungan na tiyak ay mawiwindang ang surveyor nito HAHAHAHAHA!!!
1.Do you like anyone?+WALA !!!
2. Are you flirty?+ Hindi !!! Tignan mo naman, nag-Safeguard ata 'to.
3. Are you a player?+ Yes, basketball player.
4. Would you get back together with any of your exes?:+ AYAW KO!!!
5. Have you ever kissed anyone on your top friends?+ WALA !!!
6. Do you want a valentine?+ AYAW KO, ANGAL KA !!!
7. Have you slept over at the opposite sex's house?:+ Nakitulog na ako sa spaceship ni Kokey. Doon ko nalamang makalat ang kuwarto ng alien.
8. Do you prefer group dates or single ones?+ I prefer to be alone. EMO AKO EH HAHAHAHAHAHA!!!
10. Do you like someone who you cannot have?+ WALA !!!
11. Any plans for valentines day?:+ Sa bahay lang. Magkukulong sa kuwarto.
12.What's the best valentines day present for a girl?+ Bibigyan ko siya ng mag-asawang sampal. Di pa niya naisasauli yung ipit sa buhok ko eh.
13. For a guy?+ Bibigyan ko siya ng right jab combination. Yung kay Manny Pacquiao
14. Are you single or taken?:+ Taken..... BY ALIENS !!!
Nawindang ang surveyor at biglang nahimatay. It's another victory for O.K. !!!!

No comments: