Friday, August 1, 2008

Kilala Ko Na Kung Sino Crush Mo? Sino ? Si Dabiana.


Lahat tayong mga lalake eh, medyo nanginginig kapag napag-uusapan natin ang tungkol sa mga crush natin......
Wag kang sinungaling, totoo naman eh.
Mga bata pa nga lang tayo eh meron na tayong mga natitipuhan. Kahit pa hindi natin ka-age bracket.
Ako eh, nagka-crush na nga ako ng mas matanda pa sa akin eh.
Medyo hook na rin ako sa My Girl. Hindi dahil kay Jasmine lalo na kay Julian. Dahil yun keyh......
KAY SHIELA !!!
Siya si Regine Angeles at siya ang crush ko.

EWAN KO KUNG BAKIT KO BA NAIPOST KO ITO SA BLOG KO !!!
PERO ANYWAY AY NASABI KO RIN ANG NARARAMDAMAN KO NGAYON HEHE!!!

2 comments:

Anonymous said...

congrats ha, at nasabi mo na ang saloobin mo tungkol sa iyong crush.

perry chloride said...

walang anuman !!!